Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

[Sáng tác][Thơ tặng vợ] Yêu vợ



Ta nói vợ mình rất đáng yêu
Từ sáng tinh mơ đến tận chiều
Đi chợ, nấu cơm, và...đủ thứ
Tất bật đến nỗi muốn liêu xiêu.

Ta nói vợ mình rất đáng yêu
Lo cho nhà chồng đã thấy phiêu
Lại còn chỉn chu chuyện bên ngoại
Lo toan sắp xếp đủ mọi điều.

Ta nói vợ mình rất đáng yêu
Dễ thương, xinh đẹp như con miêu
Hễ rảnh nhắn tin và phây búc
Nhắn gửi mình hoài những thương yêu.

Ta nói vợ mình rất đáng yêu
Hết mực tâm lý, hết mực chiều
Công việc của mình thì thấu hiểu
Là người an ủi lúc cô liêu.

Thấy bảo rằng vợ thì phải thương
Phải cho sung sướng, phải nhún nhường
Ấy thế vợ mình bao cơ cực
Mình làm được gì ngoài nói thương?

                                   Thủ Đức
                                24/06/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét